CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

Chính sách thanh toán                                            

Thanh toán trực tiếp: Khách hàng thanh toán ngay khi mua nhận hàng tại công ty hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng.

Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng : Quý khách vui lòng gọi HOTLINE 0905004439 hoặc 02363967778 để biết thông tin chuyển khoản

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.

Khách hàng liên lạc qua  0905004439  hoặc email dlgarment@gmail.com   được báo giá chi phí vận chuyển.

Nếu bạn ở cách xa dlg.vn hoặc ở các địa phương khác, dlg.vn sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn), sau từ 7 -10 ngày (nếu là sản phẩm đặt mua). Phí giao hàng sẽ tùy theo khoảng cách vận chuyển đến từng địa phương. dlg.vn sẽ hỗ trợ một phần phí vận chuyển và thống nhất với quý khách khi tiếp nhận đơn hàng.

Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai… Chúng tôi sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của sản phẩm.

Đối với các đơn hàng số lượng nhiều dlg.vn sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại công ty.

Hướng dẫn đổi trả và hoàn tiền

Trường hợp được đổi/trả hàng

  • Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng?

Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

  • Sản phẩm có hình dạng, đặc điểm không giống như mô tả trên website, hợp đồng.
  • Sản phẩm không rõ hạn sử dụng, chữ in trên sản phẩm, bao bì bị mờ, nhòe.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, phá hủy hoặc có dấu hiệu qua sử dụng trước khi quý khách nhận hàng.

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy. Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

– Quý khách chịu chi phí  vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị  đơn hàng.

Quy trình đổi trả hàng

  • Bước 1 : Gửi hàng về kho

Đối với KH ở các quận trung tâm của TP Đà Nẵng. Nhân viên chúng tôi sẽ đến tân nơi để thu hồi sản phẩm cho quý khách.

Đối với KH không thuộc những khu vực trên, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng với bưu tá hoặc gửi trả hàng theo địa chỉ trên bưu kiện. Quý khách vui lòng ghi rõ họ tên, số điện thoại để nhân viên chúng tôi xác minh và liên lạc lại. Chúng tôi sẽ hoàn phí gửi trả hàng của quý khách vào số tiền hoàn lại hoặc giảm giá vào hóa đơn mới của quý khách. Thời gian gửi trả hàng vào khoảng 3- 4 ngày.

  • Bước 2 : Đánh giá tình trạng hàng hóa và kiểm tra thông tin

Sau khi nhận được hàng gửi trả, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá tình trạng hàng hóa, ghi vào biên bản và chuyển giao cho bộ phận Chăm sóc khách hàng ( CSKH ).

Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách để xác minh tình trạng hàng hóa, đổi trả hàng và hoàn tiền.

  • Bước 3 : Đổi trả hàng và hoàn tiền

Trường hợp đổi hàng : Nhân viên tư vấn sẽ liên lạc lại ngay với quý khách để tiến hành lên đơn hàng mới.

Trường hợp hoàn tiền Quý khách vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng ( gồm : tên chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh ) cho nhân viên CSKH. Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản cho quý khách trong vòng 1 -2 ngày.

Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Dlg.vn.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.